Các xu hướng mẫu spa đẹp được ưa chuộng

 Một mẫu spa đẹp, được thiết kế hài hòa luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Nếu như bạn chỉ chăm chút đến các yếu tố dịch vụ, kỹ thuật mà bỏ quên đi yếu tố không gian thì rất khó để giữ chân được khách hàng. Bởi vì ngày nay các spa mở ra ngày càng nhiều, độ cạnh tranh khốc liệt. Cơ sở nào cũng muốn tập trung dịch vụ tốt thì bạn làm sao để mang lại sự khác biệt để khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Thiết kế spa với không gian thoải mái để họ có thể tận hưởng thư giãn đúng nghĩa sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất. Cùng LAMILAN tham khảo thêm các mẫu spa đẹp, ấn tượng vạn người mê nhé. 



Các xu hướng mẫu spa đẹp được ưa chuộng

Thiết kế mẫu spa đẹp là một trong những bước vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến quá trình kinh doanh thành công hay thất bại của một spa. Bởi vì ngành spa là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, không thể tồn tại một không gian thật sự khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng được. Thêm vào đó, các spa mọc lên ngày càng nhiều, nếu bạn không làm nên những điều khác biệt đồng nghĩa với việc bạn quá an toàn, ngày càng thụt lùi ở thị trường đầy màu mỡ này. Sau đây LAMILAN xin chia sẻ một số mẫu spa đẹp, dễ dàng gây ấn tượng cho khách hàng. 


Mẫu spa phong cách thiên nhiên

Với một cơ sở spa mang phong cách thiên nhiên bao giờ cũng mang đến một sự thư thái nhất định cho khách hàng. Spa mang phong cách này sẽ có màu sắc nhã nhặn, thanh tao của hoa lá, cây cỏ hòa quyện với sự hiện đại của các thiết bị hiện đại. Thật sự mà nói thì bất kỳ ai cũng muốn xóa tan đi mệt mỏi, căng thẳng, cùng đắm chìm trong một không gian thông thoáng, mát mẻ đúng nghĩa vạn người mê và tinh tế. 


Mẫu spa phong cách tối giản

Vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế bao giờ cũng mang trong mình một sự thu hút, dễ dàng gây ấn tượng cho người nhìn. Nhịp sống ngày càng nhanh, phức tạp, vội vã, ai cũng muốn rũ bỏ mọi thứ nặng nề và tịnh tâm trong một không gian spa thư giãn đúng nghĩa, lắng đọng tâm hồn hơn hẳn. 


Ở phong cách thiết kế spa đơn giản, bạn nên tiêu dùng những đường nét, bố cục rõ ràng, khoa học và không cầu kỳ, rối rắm. Cùng với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, ánh sáng cũng là điểm cần chú ý. 


Mẫu spa phong cách nghệ thuật

Bất cứ thứ gì liên quan đến nghệ thuật cũng làm con người ta xao xuyến, ấn tượng trong từng chi tiết. Phong cách nghệ thuật là một sự kết hợp giữa tân cổ điển và cổ điển vô cùng hài hòa, mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp và cả nét đẹp nghệ thuật. Từ đó tạo nên được một phong cách cực kỳ đặc biệt dành đến cho các khách hàng khi được đặt chân vào nơi đây. Những sản phẩm nội thất, sản phẩm được decor bên trong không gian nơi đây cũng cần được đồng bộ hóa, sử dụng các gam màu tối giản cũng như là hài hòa để làm nổi bật lên được sự tinh tế đến các thiết kế. 


Mẫu spa phong cách hiện đại đầy trẻ trung

Đây được xem là xu hướng được xem là khá an toàn và được rất nhiều người yêu thích lựa chọn trong những năm gần đây. Hướng đến sự đơn giản, sạch sẽ và tinh tế với gam màu trắng, be, nâu và đen làm gam màu chủ đạo. Nội thất phong cách hiện đại đều được tối giản những họa tiết trang trí không cần thiết. Mang đến sự thoáng đãng cho không gian, tuy ít vận dụng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. 


Sử dụng phong cách thiết kế hiện đại sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được các chi phí đầu tư. Thích hợp với những cơ sở spa quy mô nhỏ và ít vốn. 



Comments

Xem Nhiều

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ BAN CÔNG CĂN HỘ ĐẸP

Bí quyết thiết kế nhà phố 3 tầng 9x11m tối ưu không gian

Thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp có những yêu cầu gì?